TH
หน้าแรก
ภาษาไทย
ผู้ดูแลระบบ
ระบบภาษาอังกฤษออนไลน์
speexx
หน้าแรก
บุคลากรตามโครงสร้าง
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ERP
MJU-mail
ที่อยู่ติดต่อ
ภาษาไทย
ผู้ดูแลระบบ
เกี่ยวกับหน่วยงาน
บุคลากร
โครงสร้างการบริหาร
ข่าวกิจกรรม
ปฏิทิน
กล่องเอกสาร
ข้อเสนอแนะ-ข้อร้องเรียน
Previous
Next
ERP
ภารกิจผู้บริหาร
E-Document
E-Meeting
MJU - Mail
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Home
คู่มือการใช้งานระบบ
คู่มือการติดตั้งระบบ
คู่มือการติดตั้งระบบ ม.แม่โจ้-ชุมพร
คู่มือการติดตั้งระบบ บุคลากร
Installing Speexx for Student (Eng)
การปรับเทียบไมโครโฟน
โปรแกรม Speexx
โปรแกรม Speexx ผ่าน Onedrive
Reset Speexx
จำนวนแบบฝึกหัด Speexx
จำนวนแบบฝึกหัดรายวิชา ศป241
จำนวนแบบฝึกหัดรายวิชา ศป242
จำนวนแบบฝึกหัดรายวิชา ศป243
ตารางการใช้ห้องเรียน 2/67
FB SpeexxMJU (2/67)
ตารางสอบ 2/67
แบบคำร้องขอสอบนอกตารางสอบ
สรุปคะแนนแบบฝึกหัด (2/67)
สรุปคะแนน Quiz (2/67)
แบบประเมินความพึงพอใจการใช้งานระบบการเรียนภาษาอังกฤษ (speexx)
ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
ข่าวทั้งหมดของหน่วยงาน
ข่าวกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง/สมัครงาน
ข่าวประกาศ
จำนวนแบบฝึกหัดรายวิชา ศป243 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 3
รายวิชา ศป243 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 3 จำนวนแบบฝึกหัดที่นักศึกษาต้องดำเนินการเรียนจำนวน 221 แบบฝึกหัดContent 438 แบบฝึกหัด Pronunciation 242 แบบฝึกหัด รวมทั้งหมด 680 แบบฝึกหัด
18 พฤศจิกายน 2567
จำนวนแบบฝึกหัดรายวิชา ศป242 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 2
รายวิชา ศป242 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 2จำนวนแบบฝึกหัดที่นักศึกษาต้องดำเนินการเรียนจำนวน 104 แบบฝึกหัดContent 454 แบบฝึกหัด Pronunciation 240 แบบฝึกหัด รวมทั้งหมด 694 แบบฝึกหัด
18 พฤศจิกายน 2567
รายงานคะแนน Quiz
รายงานคะแนน Quiz 2/2567การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 3 (ศป243) Sec 1
17 ธันวาคม 2567
รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ
รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบรายวิชาการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 3วันที่เวลารายวิชาวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 256713.00-14.00 น.การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 3 (ศป243) Sec 1
16 ธันวาคม 2567
จำนวนแบบฝึกหัดรายวิชา ศป241 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 1
รายวิชา ศป241 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 1 จำนวนแบบฝึกหัดที่นักศึกษาต้องดำเนินการเรียนจำนวน 169 แบบฝึกหัดContent 464 แบบฝึกหัด Pronunciation 272 แบบฝึกหัด รวมทั้งหมด 736 แบบฝึกหัด
18 พฤศจิกายน 2567
ตารางการใช้ห้องเรียนห้องบริการอินเทอร์เน็ต
ตารางเรียนรายวิชาการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ตารางการใช้ห้องเรียนห้องบริการอินเทอร์เน็ต อาคารเรียนรวม 70 ปี ชั้น 1 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต Bห้องบริการอินเทอร์เน็ต C
23 พฤศจิกายน 2567
ตั้งเป้าหมายในการเรียน
ตั้งเป้าหมายในการเรียน • การเรียนภาษาแบบ E-learning นั้น ต้องอาศัยแรงจูงใจจากตัวผู้เรียนมากขึ้น กว่าการเรียนในรูปแบบเดิม • พิจารณาดูว่าปัจจัยใดเป็นแรงจูงใจที่ดีที่สุด และสำคัญที่สุดที่จะเรียนภาษา ให้ตั้งเป้าหมายที่สามารถปฏิบัติได้จริง • ลำดับความสำคัญ • เอาชนะการต่อต้านและความขึ้เกียจของตนเอง โดยการยึดเหนี่ยวกับแผนการเรียน กำหนดเวลาของการกระทำการสิ่งหนึ่งๆ เพื่อให้สำเร็จลุล่วง • ให้ความสำคัญกับเป้าหมายที่ตั้งไว้และกำหนดเวลาเรียนที่แน่นอนจัดการกับเวลาเรียน • บอกกับเพื่อนๆ และติวเตอร์ ถึงความจำเป็นและความตั้งใจที่จะเรียนรู้ รวมถึงเป้าหมายที่คุณต้องทำให้สำเร็จ • การบรรลุเป้าหมายในช่วงเวลาที่กำหนดไว้ ดังนั้นเพื่อยึดอยู่กับแผน ควรกำหนดตารางเวลาเรียนในช่วงระหว่างสัปดาห์ และเผื่อเวลาสำรองไว้ด้วย • เริ่มเรียนจากระยะเวลาสั้นๆ ประมาณ 30 นาที • เมื่อชั่วโมงการเรียนยาวนาน ควรหาเวลาพักบ้างใช้วิธีการที่เหมาะสมกับการเรียน • ทบทวนเนี้อหาที่เป็นความรู้ใหม่ให้บ่อยครั้ง • ไม่ลืมที่จะทบทวนสิ่งที่เคยคิดว่ายากในตอนแรก • จัดตารางเพื่อทบทวนบทเรียนที่ผ่านมาในแผนการเรียนด้วย • เมื่อเรียนอย่างคร่ำเคร่ง อย่าลืมพักบ้าง • ให้รางวัลตนเองเมื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้นำสิ่งที่เรียนรู้ด้วยตนเองไปประยุกต์ใช้ • ใช้วิธีการสื่อสารต่างๆให้เป็นประโยชน์ (อีเมล์ หรือ โทรศัพท์) เพื่อโต้ตอบกับผู้เรียนคนอื่นและติวเตอร์ • แบ่งปันเคล็ดลับการเรียนรู้และความก้าวหน้าของการเรียนกับเพื่อนร่วมงานลดสิ่งที่จะมารบกวนช่วงระหว่างการเรียน • วิเคราะห์ปัจจัยที่อาจรบกวนการเรียน (โปรแกรมคอมพิวเตอร์อื่น ลักษณะสถานที่เรียน เพื่อนร่วมงานบริเวณนั้น) • สร้างบรรยากาศการเรียนที่ปลอดปัจจัยการรบกวนข้างต้น โอนสายเรียกเข้าให้เพื่อนระหว่างการเรียน และพูดคุยถึงผลที่ได้กับเพื่อนๆ และติวเตอร์
27 พฤษภาคม 2562
ดูข่าวทั้งหมด
เมนูหลักของระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
บุคลากร
โครงสร้างการบริหาร
ข่าวกิจกรรม
ปฏิทิน
กล่องเอกสาร
ข้อเสนอแนะ-ข้อร้องเรียน
เปลี่ยนภาษาบนเว็บไซต์
ภาษาไทย
English